about-us-delivery

Vì sao Domino’s Pizza là chuyên gia giao hàng

Domino's Pizza có hơn 10.000 cửa hàng trên toàn thế giới tại hơn 74 quốc gia. Chúng tôi mang đến sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng mỗi ngày, hơn 400 triệu bánh pizza mỗi năm. Trong suốt 50 năm qua, lời hứa “giao hàng miễn phí trong 30 phút” của chúng tôi đã trở thành một quy chuẩn.

Domino's Pizza đảm bảo rằng đơn đặt hàng của bạn sẽ đến trong vòng 30 phút, hoặc chúng tôi sẽ gửi đến bạn một Voucher miễn phí Pizza cỡ vừa cho lần mua tiếp theo!

Chúng tôi xin đảm bảo! Áp dụng điều kiện: Voucher cho 1 Pizza cỡ vừa miễn phí (9 ") trong lần đặt hàng kế tiếp

  • Domino's Pizza không xử phạt nhân viên giao hàng trễ.
  • Domino's Pizza có quyền rút lại dịch vụ giao hàng mà không cần thông báo trước.
  • Cam kết đảm bảo về dịch vụ có thể bị tạm thu hồi vì điều kiện vận hành khó khăn để giao hàng và sẽ được thông báo tại thời điểm nhận đơn.
  • Không áp dụng trong điều kiện thời tiết bất thường hoặc không an toàn như mưa lớn, lũ lụt, giông bão, thủy triều...
  • Không áp dụng vào các ngày lễ.
  • Không áp dụng cho các đơn đặt hàng trên 5 bánh pizza.

* Chỉ áp dụng với các khu vực chỉ định

about-us-commitment
about-us-condition

Domino's Pizza đảm bảo bạn sẽ hài lòng! Pizza của bạn luôn được đảm bảo nóng giòn và thơm ngon khi được giao đến ngưỡng cửa nhà bạn, nếu không chúng tôi sẵn sàng đổi lại cho bạn!

Điều kiện áp dụng:

Tình trạng trên áp dụng khi sai/thiếu đủ lớp phủ hoặc không thêm phụ gia như đã đặt hàng. Domino's Pizza sẽ thay thế đơn đặt hàng hoặc gửi tặng Voucher miễn phí Pizza cỡ vừa (9 ") cho lần mua tiếp theo. Domino's Pizza có quyền rút lại dịch vụ mà không cần thông báo trước. Điều này sẽ không áp dụng trong điều kiện thời tiết bất thường hoặc xấu như mưa to, lũ lụt, bão, thủy triều ...